Khóa GẶP GỠ – Caritas Đà Lạt và Bảo Lộc

0
1956

Thời gian: 02/04 & 08,28/05-2016

Số lượng: 40 tham dự viên

Địa điểm: Giáo Xứ Bảo Lộc, 715 Trần phú, P. Blao, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng

Nằm trong mục tiêu chiến lược là kiện toàn mạng lưới và nâng cao năng lực cho Caritas giáo xứ, Caritas Đà Lạt đã phối hợp với Nhóm Lửa Yêu Thương là đại diện của tổ chức Lãnh đạo như Giesu tại Việt Nam tổ chức khóa Gặp Gỡ này. Khóa học gồm 40 học viên đến từ các giáo xứ thuộc giáo hạt Bảo Lộc và Mađaguôi giáo phận Đà Lạt

Như tên của khóa học là Gặp Gỡ, khóa học Lãnh Đạo Như Giesu giúp cho các tham dự viên, hướng dẫn viên được gặp nhau, được gặp Chúa và được gặp chính bản thân mỗi người. Qua đó nhằm biến đổi bản thân theo mẫu gương lãnh đạo của Chúa Giêsu nhằm có thể lãnh đạo bản thân, lãnh đạo một người, lãnh đạo một nhóm hay cộng đoàn.

Khóa học bắt đầu bằng múa cử điệu “Gieo mầm tin yêu” với bầu khí vui tươi, trẻ trung và yêu thương.

Trong khoá học có cha quản Hạt Bảo Lộc Dominico Nguyễn Chu Truyền đồng thời là Cha chính xứ GX Bảo Lộc và cha đặc trách Caritas hạt Bảo Lộc là Lorenso Trần Ngọc Toàn đến thăm và có những chia sẻ và động viên cho các tham dự viên.

Các tham dự viên lắng đọng trong hoạt động rửa chân giống như Chúa Giesu đã rửa chân cho các tông đồ.

 

 

 

 

 

 

Và ngày 28/05, có 25 anh chị em đã tham gia đầy đủ khoá học và đủ điều kiện để được cấp chứng chỉ hoàn thành khoá học Lãnh Đạo Như Giesu. Dưới đây là các hình ảnh Dominico Nguyễn Chu Truyền trao bằng cho các TDV đã hoàn thành khoá học.

Một lần nữa xin được chúc mừng các tham dự viên đã hoàn thành khoá học 3 ngày của chương trình Lãnh Đạo Như Giesu. Mong rằng với sự đồng hành sau khoá của LLJ tại việt nam, các bạn sẽ tự tin và kiên trì trên hành trình bước theo gương nhà lãnh đạo vĩ đại.